top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Nắm bắt hơn 99+ mẫu thiết kế bếp tối giản thịnh hành nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm các thiết kế bếp phù hợp với diện tích khiêm tốn của mình?
Bạn đang mong muốn tìm các mẫu thiết kế bếp tối giản phù hợp không gian nhỏ?

Đây là bài viết dành cho bạn.

Co-IDB chia sẻ đến các mọi người chuỗi bài viết chia sẻ về các mẫu thiết kế bếp tối giản đẹp theo nhiều tone màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho không gian bếp gia đình mình.

 

1. Không gian bếp có quan trọng? Vì sao cần phải thiết kế bếp?

Đối với rất nhiều gia đình, nhà bếp là nơi hội tụ của ngôi nhà. Cha mẹ không chỉ dành hàng giờ để nấu ăn mỗi tuần, trẻ em còn đến quầy bếp để ăn nhẹ sau giờ học hoặc thậm chí để làm bài tập về nhà. Tầm quan trọng của nhà bếp trong các hoạt động hàng ngày có nghĩa là bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi đơn giản hóa không gian để nó đáp ứng được tính thẩm mỹ tối giản.


2. Vì sao thiết kế bếp tối giản đang dần trở thành xu hướng?

Hiện tại, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, mỗi loại đều có những đặc điểm và vẻ đẹp riêng tùy theo sở thích cá nhân của mỗi gia chủ.

 

Tuy vậy, thời gian trở lại đây, thiết kế tối giản đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ nhà ở mọi lứa tuổi vì nhiều yếu tố của phong cách tối giản phù hợp hầu hết các yêu cầu, sở thích và tính cách của phần đông các gia chủ. Mang đến sự tinh gọn, tinh tế nhưng đầy đủ tiện ích trong không gian. Đặc biệt là không gian bếp tối giản luôn giành được điểm tuyệt đối đốn tim mọi chủ nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Song song đó, với phong cách thiết kế bếp tối giản còn giúp tối ưu được rất nhiều chi phí khi thực hiện thi công hoàn thiện nội thất bếp. Khoản tiền đó thường được đầu tư các trang thiết bị, phụ kiện nhằm gia tăng nên sự hiện đại, tiện ích ẩn sau những cánh tủ bếp đơn giản.

thiết kế tủ bếp tối giản 2021

Một thiết kế nhà bếp tối giản sẽ tối đa hóa không gian có sẵn, bằng chứng là trong căn bếp gỗ đơn giản này. Đầy đủ chức năng, tiện ích cho nhu cầu sử dụng với không gian được tận dụng gần như tối đa.

Trên đây là những lý do mà Co-IDB ghi nhận được từ phản hồi của các khách hàng của mình cũng như trong quá trình thiết kế thi công nội thất thực tế chung cư căn hộ cũng như nhà phố và villa.

Hãy cùng đón xem và tìm một số cảm hứng cho căn bếp đơn giản tương lai của bạn tiếp theo đây.

 

3. Tone màu thiết kế bếp tối giản nào đang được ưa chuộng nhất?

- Các mẫu thiết kế nội thất bếp tối giản tone màu trắng đơn giản

kitchen area design idea minimalist

Màu trắng sẽ là tone chủ đạo, bắt đầu với căn bếp đầu tiên này. Màu trắng là một cách dễ dàng để truyền đạt chủ nghĩa tối giản vì nó ngay lập tức tạo cảm giác sạch sẽ và đơn giản.

kitchen design minimalism

Trong một không gian mở như thế này, một thiết kế nhà bếp tối giản màu trắng hòa vào phần còn lại của không gian chung, cũng sử dụng màu trắng trên nền trắng như một khối thống nhất khiến mẫu thiết kế bếp trở nên hòa nhập với khu vực phòng khách, khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế.

minimalist kitchen design

Nhà bếp tối giản màu đen và trắng là một phối màu cực kỳ phổ biến khác, với sự tương phản trong các sắc thái tạo nên 1 thiết kế bếp mang hơi hướng hiện đại với các thiết bị bếp đẳng cấp và tiện nghi.

kitchen-design-idea

Tất nhiên, khi chủ nghĩa tối giản được phát huy, sự kết hợp của màu trắng và gỗ không thể bị bỏ quên. Ở đây, một nhà bếp màu trắng đặt bàn ăn bằng gỗ màu đỏ đậm tạo nên 1 thiết kế bếp với không gian ấm cúng và tuyệt vời.

thiết kế bếp đơn giản

Mảng gạch ốp bếp màu trắng đang rất hợp xu hướng cực kỳ trending hiện nay. Tuy nhiên, nó vẫn có 1 số lưu ý về vấn đề vệ sinh khi sử dụng.

mẫu tủ bếp tối giản

Nhưng một nhà bếp tối giản màu trắng với các kệ cao và các thiết bị màu đen cũng có thể có sức hấp dẫn của riêng nó.

tủ bếo tone trắng tối giản

Cây xanh trong nhà bếp là một bổ sung đáng hoan nghênh cho thiết kế nhà bếp màu trắng trên nền trắng, thêm cả màu sắc và chất liệu.

bao-gia-thiet-ke-tu-bep-an-cuong

Trong những căn bếp bằng đá cẩm thạch như thế này, bề mặt trơn mờ và lối trang trí tối giản tạo nên sự sang trọng. Đây vẫn là 1 trong nhũng mẫu thiết kế bếp đẹp dành cho các khách hàng muốn dành toàn bộ ưu ái của mình cho không gian bếp. Nơi tụ hội mọi người trong gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là tiếp khách.

 

- Mẫu thiết kế bếp tối giản kết hợp giữa màu trắng và các tone màu khác

báo giá tủ bếp tối giản

Một nhà bếp tối giản không nhất thiết phải hoàn toàn là màu trắng. Trong thiết kế đơn giản này, các mảng màu của gỗ tự nhiên, màu vàng và màu đỏ và cả phần đá terrazzo ốp mặt bếp trending vẫn là những điểm tạo nên 1 thiết kế bếp tối giản tuyệt vời.

thi công tủ bếp tối giản

Ví dụ tiếp theo này thậm chí còn nhiều màu sắc hơn với tủ màu xanh lá cây xô thơm – màu sage green này dự kiến sẽ là 1 màu cực kỳ trending trong năm 2021 và cả chiếc tủ lạnh Smeg đẳng cấp màu vàng mù tạt. Tổng quan lại, 1 thiết kế nhà bếp tối giản không phải là về màu sắc mà là về các đường nét đơn giản, ít các chi tiết dư thừa nhờ ứng dụng các các phụ kiện, tay nắm của cửa tủ…

thiết kế bếp đẹp đơn giản

Trong nhà bếp xinh xắn này, tủ bếp mở tối giản giúp cho các vật dụng cần thiết trong nhà bếp như cốc và bát được cất gọn gàng nhưng cũng dễ lấy khi cần.

thiet-ke-tu-bep-dao-toi-gian-mau-trang

Đồ nội thất được sử dụng trong nhà bếp cũng đóng một vai trò quan trọng trong phong cách tổng thể của nó. Ở đây, ghế đẩu nhà bếp tối giản màu đen kết hợp hài hòa với đèn chiếu sáng thả đơn giản cùng tone để tạo ra một cái nhìn thống nhất và không kém phần hiện đại của 1 thiết kế bếp tối giản.

tủ bếp tối giản đảo đẹp

Trong một ví dụ khác về nhà bếp màu trắng và gỗ đầy phong cách, không gian này có diện tích vuông vắn hơn một chút theo 1 thiết kê bếp tối giản đẹp và nhã nhặn.

thiết kế tủ bếp đẹp

Việc sử dụng các bậc cấp là một kỹ thuật thiết kế tối giản khác. Ở đây, nhà bếp được nâng cao hơn khu vực sinh hoạt và tối ưu không gian lưu trữ, sử dụng khi sử dụng không gian của bậc cầu thang.

thiet-ke-tu-bep-toi-gian-tone-trang

Một nhà bếp tối giản cũng có thể làm cho các phụ kiện độc đáo trở nên nổi bật, như với những chiếc ghế đẩu nhà bếp độc đáo trong không gian này.


thiết kế tủ bếp tối giản tone trắng

Một ví dụ khác về nhà bếp có điểm nhấn màu vàng hoạt động là điều này, sử dụng màu trắng làm nền khiến không gian bếp trở nên tươi sáng, sạch sẽ và không kém phần nổi bật bắt mắt.

tủ bếp tối giản màu trắng

Màu trắng và tủ gỗ trong nhà bếp này tạo ra một không gian ấm cúng và dịu mát với sự kết hợp của các chậu cây xanh. Đây cũng là 1 thiết kế bếp tối giản góc L dành cho các căn hộ có diện tích khá khiêm tốn.

 

- Các mẫu tủ bếp tối giản tone màu đen trầm sang trọng tinh tế

thi công thiết kế tủ bếp tối giản

Chuyển sang một số tùy chọn tối hơn, nhà bếp tối giản màu đồng và đen này gần như mang phong cách hiện đại đẳng cấp. Các bề mặt cánh tủ bếp đảo được hoàn thiện bề mặt màu đồng bóng gương khiến cho căn bếp tuy đơn giản nhưng cực kì đẳng cấp.

hệ tủ bếp tối giản màu đen

Trong một ví dụ đầy màu sắc khác, đèn nền màu vàng tươi sáng tạo ra sự tương phản và tươi mới so với thiết kế nhà bếp tối giản màu đen.

Căn bếp tối này tương phản với phần còn lại của ngôi nhà, chuyển từ màu đen sang màu trắng khá đột ngột. Kết quả là sự sang trọng khi ưu ái không gian bếp đặc biệt như thế này.

Trong một tùy chọn thiết kế black on black khác, giá đỡ tối giản mở buộc chủ nhà phải trở nên tinh gọn các vật dụng bếp của mình để mang lại sự sang trọng. Tuy vậy, thường sẽ có các khu bếp phụ để có thể sử dụng và bố trí các thiết bị hay dùng.

thiet-ke-bep-toi-gian-mau-den

Và đây, một ví dụ cuối cùng cho thấy nhà bếp màu đen tối giản tuyệt đẹp có thể tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là khi chúng sử dụng các yếu tố vân gỗ tự nhiên trên bề mặt cánh tủ. Tinh tế và sang trọng cho từ nhữ diễn tả cho thiết kế bếp này.

 

- Các giải pháp và ý tưởng thiết kế bếp tối giản cho không gian nhỏ

thiết kế bếp đơn giản diện tích nhỏ

Một số nhà bếp nhỏ tối giản theo yêu cầu sạch sẽ và đơn giản, vì không gian nhỏ nhưng đầy đủ công năng này có thể làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

thi-cong-tu-bep-nho

Và thậm chí còn nhỏ hơn nữa là căn bếp tối giản trong không gian hạn hẹp này chắc chắn rất dễ bắt gặp ở đâu đó trong các căn hộ mini trong trung tâm thành phố.

thiết-kế-nội-thất-bếp-tối-giản

Một thiết kế toàn màu trắng là cách để căn bếp nhỏ hẹp tối giản này không trở nên quá chật chội.

thiet-ke-bep-nho-toi-gian

Các dầm gỗ lộ ra trong nhà bếp này mang lại cho nó một chút cảm giác mộc mạc hòa mình cùng phong cách tối giản của không gian bếp tối giản.

Một cửa sổ nhìn ra bên ngoài cũng có thể khá hữu ích khi thiết kế cho một căn bếp nhỏ như thế này khiến không gian như được mở rộng ra hơn.

 

- Bộ sưu tập các mẫu thiết kế bếp đảo tối giản không lo lỗi thời

Khi nhà bếp mở cửa cho bất kỳ khách nào ghé thăm, các màu đơn giản như trắng và gỗ, hệ tủ bếp trên tối đa không gian lưu trữ, sẽ là lựa chọn tốt nhất.

thiết kế bếp tối giản tinh tế

Thiết kế tối giản không phải loại bỏ những thứ xa xỉ như không gian bếp và phòng khách này.

Lưu trữ nhà bếp tối giản sáng tạo qua hệ hộc tủ mở dưới hòn đảo trong thiết kế này là 1 sự sắp xếp thông minh và thiết thực.

Nhà bếp tối giản với đảo này thực sự khá lớn, chứng tỏ rằng tối giản không nhất thiết chỉ áp dụng cho không gian nhỏ.

Thiết kế bếp mang hơi hướng Scandinavian có các yếu tố của sự tối giản như thế này cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt là những khách hàng ưa thích sự giản đơn nhưng không mất đi sự ấm cúng và tiện ích trong không gian bếp của mình.

Tủ mở buộc nhà bếp tối giản luôn sạch sẽ trong khi hệ tủ giá đỡ tương phản màu đỏ mang lại sự nổi bật trong không gian bếp nhà bạn.

 

Đơn vị Thiết kế Thi công Nội thất l Tủ bếp Trọn gói Uy tín chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Nổi bật trong các đơn vị thiết kế nội thất cao cấp tại khu vực miền Nam, Co-IDB được biết đến là công ty Thiết kế thi công nội thất uy tín, nhận được nhiều lời giới thiệu của khách hàng và sự đánh giá cao của các chuyên gia trong cùng lĩnh vực.


Co-IDB từng thực hiện nhiều dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói tại các dự án cao cấp như chung cư Sunshine City Sài Gòn, Celesta Rise, Sunrise City, M-One Nam Sài Gòn - Masteri, Căn hộ Q7 SaiGon Riverside Complex, Lux City, Chung cư An Gia Riveside và nhiều dự án chung cư căn hộ cao cấp khác...



Đội ngũ thiết kế nội thất và kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm bao gồm cả trong và ngoài nước sẽ giúp kiến tạo nên không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn. Công ty thường xuyên có các ưu đãi về giá hấp dẫn cho các khách hàng của mình khi lựa chọn Thiết kế Thi công nội thất trọn gói tại Co-IDB.

Đồng thời với việc sở hữu ưu thế về xưởng gỗ sản xuất rộng hơn 1000m2 và 2 xưởng sản xuất gia công kim khí, gương kính trang trí nhờ vậy Co-IDB đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng khi không phải tìm kiếm đơn vị cung cấp, sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất cũng như các sản phẩm kim loại và gương kính trang trí. Để khách hàng có thể tận mắt tham quan xưởng gỗ với các trang thiết bị máy móc hiện đại của Co-IDB, chúng tôi sẵn sàng tiếp đón quý khách tham quan cũng như kiểm tra, nghiệm thu trong suốt quá trình tiến hành thi công sản xuất cho dự án.


Các dự án căn hộ mẫu tiêu biểu:

Co-IDB cam kết:
  • Sử dụng vật liệu đúng cam kết theo hợp đồng

  • Thi công đúng bản vẽ thiết kế được chủ nhà phê duyệt

  • Công trình hoàn thiện giống ảnh 3D đến >90%

  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng hạn.

  • Có kỹ sư, KTS thường trực giám sát tại công trình

  • Đội ngũ nhân công lành nghề, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.

  • Không phát sinh chi phí.

  • Bảo hành công trình 2 năm, bảo trì công trình trọn đời.

 
Co-IDB-Logo

Co-Interior Design & Build

Thiết kế Thi công Nội thất Trọn gói

Hotline: 0931147948

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

 
 

Tìm kiếm có liên quan:

  • Top mẫu bếp tối giản đẹp nhất

  • Phong cách thiết kế bếp tối giản

  • Mẫu thiết kế bếp tối giản

  • Ý tưởng thiết kế bếp tối giản

  • Mẫu thiết kế bếp đẹp

  • Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

  • Dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp

  • Thiết kế nội thất chung cư Tối giản l Đơn giản

  • Thiết kế bếp nhỏ

  • Thiết kế bếp hiện đại

  • Thiết kế bếp đẹp

  • Báo giá tủ bếp

  • Báo giá tủ bếp An Cường

  • Đơn giá thi công tủ bếp

  • Báo giá tủ bếp HCM

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page