top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Đơn giá thiết kế thi công nội thất spa mới nhất 2023

Tại sao không nên tự thi công spa thẩm mỹ? Làm cách nào để chọn đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp? Giá thiết kế thi công spa hiện nay là bao nhiêu? Để giải đáp 3 vấn đề này, mời các bạn đi vào bài viết ngày hôm nay của Co-IDB.

 

Tại sao không nên tự thi công spa thẩm mỹ?

Việc tự tay thiết kế thi công spa thẩm mỹ sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm một khoản chi phí, thay vì sử dụng số tiền này để thuê đơn vị thiết kế, chúng ta có thể đầu tư thêm vào trang thiết bị, máy móc,...Tuy nhiên việc tự thi công spa thẩm mỹ cũng tồn tại nhiều bất cập, đặc biệt là khi chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.



Spa thẩm mỹ là không gian “tạo nên cái đẹp”, do đó không gian này không thể làm qua loa, hời hợt mà cần có sự phối màu, sắp xếp bố cục hợp lý. Trường hợp chưa có kinh nghiệm, việc tự thi công spa thẩm mỹ sẽ không mang lại cho bạn kết quả như ý.


Một spa thẩm mỹ nhưng lại không đảm bảo “thẩm mỹ” sẽ rất khó để thu hút khách hàng, bên cạnh đó, việc tự lên ý tưởng, tìm kiếm vật liệu chủ đạo cũng khiến chủ đầu tư tốn không ít thời gian.


Chính vì những lý do trên, chúng ta không nên tiết kiệm chi phí trong việc thuê đơn vị thiết kế thi công spa, nên đầu tư hợp lý để nhận lại giá trị xứng đáng.


Làm sao để chọn đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp?

Dưới đây là những kinh nghiệm “vàng”, giúp bạn tìm ra đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp:


Chọn đơn vị có kinh nghiệm chuyên ngành trong thiết kế thi công spa thẩm mỹ, không nhất thiết là đơn vị có quy mô lớn mà chỉ cần chọn doanh nghiệp đã từng thiết kế cho nhiều khách hàng với những mô hình kinh doanh spa khác nhau.

Nên chọn đơn vị có chuyên ngành thiết kế spa
Nên chọn đơn vị có chuyên ngành thiết kế spa

Tìm hiểu hồ sơ năng lực của đơn vị thiết kế. Những công trình đã thực hiện là thước đo chính xác nhất về năng lực thực tiễn cũng như phong cách thiết kế của công ty.


Lưu ý khi thiết kế thi công spa
Lưu ý khi thiết kế thi công spa salon

Không nên ham rẻ mà lựa chọn các gói thiết kế miễn phí, vì thiết kế là khâu cực kỳ quan trọng, nó thể hiện được nét độc đáo và tính thẩm mỹ cho công trình, với ưu đãi này, bạn cần nhận thức được chi phí thiết kế chiếm tỷ lệ tương đối thấp trong tổng kinh phí, nếu chỉ vì tiết kiệm chi phí này mà làm uổng phí cả công trình, chúng ta vẫn nên cân nhắc lại.


Đơn giá thiết kế thi công nội thất spa hiện nay bao nhiêu?

Đơn giá thiết kế thi công nội thất spa hiện nay là bao nhiêu? Đây là thắc mắc của phần lớn khách hàng khi tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công spa thẩm mỹ.


Thiết kế thi công salon tóc
Thiết kế thi công salon tóc

  • Giá thiết kế spa hiện nay dao động từ 200.000 - 400.000 VNĐ/m2

  • Giá thi công dao động từ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ/m2.


Giá chính xác sẽ được thông báo sau khi đơn vị thiết kế tiến hành khảo sát mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế sơ bộ.


Thiết kế thi công salon tóc
Thiết kế thi công salon tóc nam

Spa thẩm mỹ là không gian khá đặc biệt, nó không chỉ cần đảm bảo về thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng tốt về công năng. Nắm được nguyên tắc này, chủ đầu tư nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp để có được không gian như ý.


Trên đây là một vài gợi ý của Co-IDB về vấn đề thiết kế thi công spa thẩm mỹ. Dù bạn có mong muốn thiết kế spa theo phong cách nào, hãy liên hệ với Co-IDB để được hỗ trợ nhanh chóng.

 
co-idb logo

Thiết kế Thi công Nội thất Co-IDB

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: CoIDB.com

 

84 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page