top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Mách bạn các tiêu chí lựa chọn đội thi công nội thất văn phòng uy tín tránh “tiền mất tật mang"



Trước khi tiến hành tìm đội thi công nội thất văn phòng cần chuẩn bị những gì?

Hiểu rõ về nhu cầu doanh nghiệp của bạn

Khi quyết định có nên xây dựng văn phòng mới hay không, trước tiên bạn nên xác định nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp mình. Bạn cần loại không gian nào? Có bao nhiêu nhân viên sẽ sử dụng văn phòng? Bạn cần loại tiện nghi nào? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định quy mô và phạm vi dự án của mình.

Đưa ra mức ngân sách

Sau khi xác định được nhu cầu của công ty, bạn cần tạo ngân sách cho dự án. Ngân sách này nên bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng một văn phòng mới, từ chi phí đất đai đến chi phí xây dựng.

Lựa chọn vị trí đặt văn phòng phù hợp

Vị trí của văn phòng mới của bạn là quan trọng vì nhiều lý do. Bạn nên chọn vị trí thuận tiện cho nhân viên và khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng địa điểm được quy hoạch để phát triển thương mại.


thi-cong-noi-that-van-phong

Chọn loại văn phòng phù hợp

Có nhiều loại tòa nhà văn phòng khác nhau, từ văn phòng truyền thống đến các thiết kế hiện đại hơn. Khi chọn loại văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp của mình, bạn nên xem xét ngân sách, nhu cầu kinh doanh và diện mạo mong muốn của mình.

Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý

Trước khi tiến hành xây dựng văn phòng mới, cần phải xin các giấy phép cần thiết của chính quyền địa phương. Các quyền này phụ thuộc vào loại công việc đang được thực hiện và vị trí của dự án.

Hồ sơ pháp lý bao gồm Bản vẽ kỹ thuật, Giấy xin phép thi công trình ban quản lý tòa nhà, Giấy xin phép thi công trình Chính quyền địa phương.

Về khoản này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì Co-IDB hỗ trợ khách hàng chuẩn bị mọi hồ sơ cần thiết. Giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn tập trung vào công việc.


thi-cong-noi-that-van-phong

Các điều cần lưu ý trong quá trình thi công nội thất văn phòng

Làm việc với kiến trúc sư, team thiết kế có chuyên môn

Khi lập kế hoạch xây dựng một văn phòng mới, điều quan trọng là phải làm việc với một kiến ​​trúc sư có năng lực, người có thể giúp thiết kế và lập kế hoạch cho dự án của bạn. Ngoài ra, một kiến ​​trúc sư có kinh nghiệm sẽ quen thuộc với các quy tắc xây dựng trong khu vực của bạn và có thể giúp bạn tạo ra một thiết kế đáp ứng các yêu cầu đó.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín

Khi bạn đã có kế hoạch cho văn phòng mới của mình, bạn cần tìm một nhà thầu thương mại đủ năng lực để xây dựng nó. Khi chọn nhà thầu, bạn nên chắc chắn rằng họ đã có kinh nghiệm xây dựng các tòa nhà văn phòng. Bạn cũng nên nhận báo giá từ nhiều nhà thầu để đảm bảo giá tốt nhất cho công trình của mình.

Giữ không gian làm việc thông thoáng, thoải mái

Đây là một yếu tố rất quan trọng. bạn cần tính toán quy phạm, mật độ nếu số lượng nhân viên cao nhằm tạo môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi và đảm bảo sức khỏe.

Bên cạnh bố trí không gian mở, bạn cũng có thể dặn dò đội thi công tạo mở rộng không gian bằng nhiều cách. Như là mở rộng tối đa cửa sổ, hạn chế sử dụng vách ngăn hoặc sử dụng kính thay các vách thạch cao, vách kín,..

Đặc biệt cần phải chú ý đến sơ đồ giao thông trong văn phòng, lối đi đủ rộng và bố trí các biển báo dẫn đường đến lỗi thoát hiểm.


thi-cong-noi-that-van-phong
Thi công nội thất văn phòng - Không gian mở

Co-IDB Đơn vị thi công nội thất văn phòng uy tín tại HCM

Giới thiệu chung

Co-IDB là Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện cho các công trình nhà thô, chung cư, biệt thự, văn phòng, các công trình thương mại như cửa hàng, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn,...

Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một không gian hài lòng nhất.

Co-IDB không chỉ mang đến dịch vụ thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Chúng tôi muốn kết hợp những ý tưởng, phong cách cá nhân và sự độc đáo của mỗi Khách hàng vào những sản phẩm chúng tôi tạo ra.


[Video] Hồ sơ năng lực đơn vị thi cộng nội thất căn phòng Co-IDB



Kết luận

Xây dựng một văn phòng mới là một quyết định lớn, tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ phức tạp nếu bạn không có chuyên môn. Qua bài viết này, Co-IDB chỉ ra 10 điều cần lưu ý khi thi công nội thất văn phòng. Hy vọng bạn có thể ứng dụng khi bắt tay vào việc thay đổi không gian làm việc. Đây cũng là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn 1 đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công nội thất văn phòng nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào. Đừng ngần ngại để lại thông tin tại đây hoặc kết nối với chúng tôi qua Zalo. Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

thi-cong-noi-that-van-phong-coidb-logo

Thiết kế Thi công Nội thất Co-IDB

Design Office:

20/1 Bùi Thị Xuân, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện:

11c/3 Lô Tư, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: CoIDB.com



98 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page