top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Thiết kế nội thất văn phòng - Giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng

I. Tại sao phải thiết kế nội thất văn phòng?

Tạo môi trường làm việc lý tưởng

Chức năng của các văn phòng là nơi sản xuất và quản lý của các công ty và tổ chức tùy theo lĩnh vực. Chính vì thế, các dự án thiết kế văn phòng được thiết kế để thực hiện các chức năng này của các văn phòng. Khu vực dự án nên được thiết kế và thực hiện bằng cách xem xét các vật liệu được sử dụng thường xuyên nhất, hành vi của người dân, khả năng tiếp cận các vật liệu họ cần và lập kế hoạch dự án. Kết quả của việc thiết kế và thực hiện này, chất lượng dịch vụ từ đây sẽ tăng lên và nó có thể hoàn thành chính xác chức năng chính trong công việc. Các văn phòng được trang trí nội thất văn phòng trong quá trình dự kiến ​​và đảm bảo sự hài hòa chung.


thiet ke van phong chia se
Dự án Thiết kế Văn Phòng Chia Sẻ Dreamplex

Các văn phòng phải được định hình theo diện tích. Các bản vẽ dự án văn phòng khác nhau được thực hiện theo diện tích lớn, vừa và nhỏ. Các văn phòng có ảnh hưởng đến bản vẽ dự án trong khu vực họ đang ở. Các dự án văn phòng khác nhau được sản xuất cho văn phòng hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình dạng khác nhau và các khu vực chức năng có thể được sử dụng với nội thất phù hợp

Việc thiết kế không gian bên trong văn phòng như ngoài trời cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng cáo, xúc tiến thành lập. Khái niệm này được công ty chúng tôi thể hiện đầy đủ nhờ thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với khái niệm chung của công ty có kinh nghiệm. Các chi tiết có thể được tính trong lĩnh vực này là xương sống của hoạt động thiết kế văn phòng. Thiết kế sẽ được thực hiện trong các văn phòng, tức là văn phòng chỉnh sửa cho phép sử dụng văn phòng nhiều chức năng hơn. Văn hóa công sở sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp bằng cách tạo ra văn hóa công sở.

thiet ke van phong hcm
Bố trí văn phòng làm việc

Chất liệu - màu sắc - sự đồng bộ của nội thất chiếm 60% vẻ đẹp của văn phòng


Thiết kế được thực hiện tại nơi làm việc cũng tạo thành một tổng thể không thể tách rời, điều này làm cho hành vi của con người được phản ánh trong công việc. Được thiết kế ở mức độ tốt, nội thất văn phòng sẽ thu hút và giữ chân các doanh nhân, khách hàng và du khách.

Những đổi mới được thực hiện trong trang trí đồ nội thất phản ánh đặc điểm của nơi làm việc. Dòng được sử dụng trong trang trí, màu sắc để lựa chọn, vật liệu được sử dụng là những điều quan trọng nhất. Vì lý do này, trang trí văn phòng có thể được phản ánh trong việc thể chế hóa, sức mạnh cạnh tranh, sản xuất hàng hóa chất lượng cao và hiệu ứng gợi nhớ. Trang trí nội thất văn phòng cũng là một lĩnh vực mà khái niệm quản lý đương đại được phản ánh. Về vấn đề này, công ty chúng tôi có thể tạo ra thời tiết mong muốn với các đồ trang trí được thực hiện theo phương pháp tổng thể và văn phòng của các công ty và tổ chức. Nhờ cách trang trí, các chi tiết không cần lưu ý đến văn phòng có thể xuất hiện ở tiền cảnh, và bề ngoài có thể được hấp thụ một cách dễ dàng, chẳng hạn như các tài liệu chuyên sâu không mong muốn.


thiet ke van phong coidb
Thiết kế văn phòng theo tông màu chủ đạo Be - Xanh Mint

Dù bạn đang làm việc ở văn phòng nào thì nơi làm việc đã trở thành nơi thể hiện động lực của nơi làm việc và hình ảnh của cơ sở đó. Trật tự ở những khu vực này ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến hình ảnh của nơi làm việc. Đối với nhân viên văn phòng, tư duy công thái học về nhận thức của sự thuộc về hơn là công việc, tăng khả năng tập trung, bảo vệ sức khỏe là cơ sở cho các dự án nội thất văn phòng. Bằng cách này, năng suất và năng suất của nhân viên tăng lên.


Thiết kế văn phòng và trang trí bởi các chuyên gia và những người có kinh nghiệm là khía cạnh quan trọng nhất của công ty. Tại thời điểm này, văn phòng của công ty, được mở ra bên ngoài, thực hiện nghĩa vụ đại diện cho các văn phòng và tạo ra quảng cáo bí mật và tạo ra nhận thức. Nó góp phần quan trọng vào việc thể chế hóa doanh nghiệp. Thể chế đảm bảo rằng giáo phái được hình thành. Tăng năng suất và cảm giác thân thuộc của nhân viên. Thiết kế đồ nội thất cung cấp tốc độ và thứ tự. Nó cho phép nâng cao động lực trong nhân viên. Tài liệu trong các văn phòng sẽ thường xuyên nên sẽ giúp có được một kho lưu trữ hiệu quả. Văn phòng đóng góp rất nhiều cho tổ chức bằng cách hoàn thành chức năng. Nó cho phép toàn bộ diện tích của văn phòng được sử dụng một cách hiệu quả. Nó giúp ngăn ngừa những bất tiện mà những người trong văn phòng có thể tiếp xúc do các công việc trên bàn. Về mặt này, sự mất mát có thể xảy ra đối với lực lượng lao động được ngăn chặn.




Co-IDB - Công ty thiết kế thiết kế và thi công văn phòng uy tín tại HCM

Co-IDB được biết đến là đơn vị thiết kế văn phòng tại HCM chi phí cạnh tranh. Mang đến không gian làm việc mới chuyên nghiệp. Trao đổi trực tiếp với Co-IDB về phong cách văn phòng bạn muốn và ngân sách cho phép để đạt được kết quả tốt nhất. Lợi ích lớn Co-IDB giúp bạn:

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của căn phòng được đánh giá theo một số tiêu chí là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, dụng cụ và cách bài trí. Có lẽ còn phá cách khi nội thất trong nhà được bố trí tùy ý theo sở thích của gia chủ, nhưng nội thất văn phòng thì khác. Cần thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ. Chỉ các yếu tố xây dựng văn phòng HCM chuyên nghiệp mới có thể kết hợp các yếu tố căn phòng hiện có thành một nơi làm việc khoa học và thẩm mỹ.

Tối ưu hóa không gian

Với nhiều năm kinh nghiệm, bộ phận thi công văn phòng của chúng tôi giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa không gian để sắp xếp các thiết bị máy móc phù hợp. Với dịch vụ thiết kế và thi công văn phòng trọn gói, mọi không gian văn phòng và các khu chức năng đều được thiết kế theo yêu cầu của bạn, giúp quá trình làm việc của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Từ cách bố trí bàn làm việc đến việc phân chia không gian phòng ban và vị trí đặt hồ sơ, mọi thứ đều được sắp xếp khoa học, hạn chế tối đa những vật dụng không cần thiết, mọi ngóc ngách trong văn phòng đều không bị lãng phí.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Đối với chi phí thi công nội thất sẽ tùy thuộc vào thiết kế cũng như các yêu cầu, quy định của từng dự án. Giá cả có thể chênh lệch so với thiết kế và xây dựng văn phòng của bạn với nội thất phù hợp. Nhưng dịch vụ xây dựng văn phòng HCM chuyên nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Chuyên ngành dịch vụ thiết kế và thi công thường gắn với các xưởng sản xuất nội thất, đưa ra những mặt hàng mới, hợp thời trang và có tính đồng bộ cao tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng.



Nếu bạn đang chuẩn bị chuyển sang văn phòng mới hoặc mới thuê văn phòng, cần tư vấn phong cách thiết kế hoặc cách bố trí nội thất? Đừng ngần ngại liên hệ với Co-IDB để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 
Logo Co-IDB

Thiết kế Thi công Nội thất Co-IDB

Design Office:

20/1 Bùi Thị Xuân, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện:

11c/3 Lô Tư, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: CoIDB.com


51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page