top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Mẫu thiết kế văn phòng theo diện tích mới nhất 2022

Thiết kế văn phòng m2 giúp bạn sở hữu không gian làm việc lý tưởng, nâng cao năng suất lao động. Vậy mẫu thiết kế văn phòng m2 nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Co-IDB khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

 

Mẫu thiết kế văn phòng diện tích 30-50m2

Bạn đang phân vân không biết nên thiết kế văn phòng rộng khoảng 30 - 50m2 theo phong cách nào để có được không gian làm việc đầy chuyên nghiệp? Hãy tham khảo các mẫu thiết kế văn phòng 30 - 50m2 dưới đây để có lựa chọn hợp lý nhé:

Thiết kế văn phòng 30m2 dạng không gian mở
Thiết kế văn phòng 30m2 dạng không gian mở

Văn phòng dạng không gian mở mang đến không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái. Đây cũng là xu hướng được nhiều văn phòng áp dụng nhờ tính thiết thực và hiệu quả trong thiết kế nội thất.


Với thiết kế văn phòng 40-50m2 dạng không gian mở, bạn sẽ thay thế các mảng tường bê tông hay vách ngăn bằng những tấm kính trong suốt, tạo sự liên kết giữa các không gian làm việc.

Mẫu văn phòng xanh 40m2
Mẫu văn phòng xanh 40m2

Văn phòng làm việc diện tích 30 - 50m2 không có nhiều không gian cho cây xanh, tuy nhiên bạn vẫn có thể kết hợp một vài mảng xanh cho không gian để tạo không khí thoáng mát, thư giãn như hình trên.

Thiết kế văn phòng 50m2 đơn giản
Thiết kế văn phòng 50m2 đơn giản

Mẫu thiết kế văn phòng theo 50m2 kết hợp trần nhà thô và cây xanh tạo không gian làm việc bắt mắt, hiện đại. Đây là mẫu thiết kế văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong năm 2021.


Mẫu thiết kế văn phòng diện tích 80-150m2

Bạn dự tính thiết kế văn phòng 80 - 150m2 nhưng chưa biết nên đi theo phong cách nào? Dưới đây là những mẫu thiết kế văn phòng diện tích 80 - 150m2 mà bạn có thể tham khảo:

Văn phòng 100m2 đẹp có cây xanh
Văn phòng 100m2 đẹp có cây xanh

Với diện tích thoáng đãng từ 80 - 150m2, bạn có thể phân tách không gian thành khu làm việc và đường đi, vừa tạo sự tách biệt để tập trung làm việc, vừa có thêm điểm nhấn cho không gian.


Cạnh vị trí đường đi, bạn có thể bố trí nhiều cánh tủ để xếp tài liệu và trang trí với cây xanh như hình.

Mẫu văn phòng 150m2 hiện đại
Mẫu văn phòng 150m2 hiện đại

Thêm một mẫu thiết kế văn phòng rất phù hợp cho những doanh nghiệp hiện đại. Mẫu thiết kế này có đặc trưng là chia vùng làm việc thành nhiều khoảng khác nhau, tạo sự riêng tư, giúp mọi người tập trung vào công việc của mình.


Để giúp không gian đỡ cứng nhắc, bạn có thể kết hợp với vài chậu cây đặt cạnh tường hoặc các góc làm việc.

Mẫu văn phòng 120m2 đẹp 2022
Mẫu văn phòng 120m2 đẹp 2022

Mẫu văn phòng bên trên khá phù hợp cho các văn phòng làm telesale vì mỗi không gian làm việc có sự phân tách rõ ràng, đồng thời tận dụng tối đa diện tích vì các ô làm việc có thiết kế khá đơn giản.


Co-IDB - Đơn vị thiết kế văn phòng m2 chuyên nghiệp uy tín

Hiện nay tại khu vực TPHCM, có không ít đơn vị nhận thiết kế văn phòng trọn gói, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp và có sự phối hợp với khách hàng.


Chính vì thiếu sự kết nối, họ không thể đem lại kết quả ưng ý cho khách hàng. Đến với Co-IDB - Đơn vị thiết kế văn phòng m2 uy tín, bạn không cần lo lắng đến vấn đề này, vì phương châm làm việc của Co-IDB là mang đến sự hài lòng cho khách hàng.



Mọi bản thiết kế tại Co-IDB đều có sự kết hợp giữa mong muốn của khách hàng và xu hướng hiện tại, đây là nguyên tắc cơ bản để tạo ra những không gian làm việc ưng ý. Bạn đang cần thiết kế văn phòng đơn giản, hiện đại hay văn phòng tối giản,...Hãy để Co-IDB đồng hành cùng bạn để tạo nên không gian làm việc mơ ước.

 
Logo-Coidb

Thiết kế Thi công Nội thất Co-IDB

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: CoIDB.com

 



92 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page