top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Khám phá 20+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tone tối hot nhất 2021

Những phòng ngủ tone màu tối này kéo bạn vào một trạng thái như mơ với những bức tường màu đen nổi bật, đồ nội thất và điểm nhấn có màu trầm tuyệt đẹp. Có rất nhiều thiết kế nội thất phòng ngủ xoay quanh những không gian nhẹ nhàng và tươi sáng, nhưng bạn có thể đạt được vẻ ngoài đầy phong cách và sang trọng bằng cách tô đậm và để màu đen làm trung tâm trong không gian phòng ngủ của bạn. Mặc dù một số không gian được nhấn mạnh ở đây được lấy cảm hứng từ Gothic và Baroque, nhưng cũng có những không gian hiện đại và tối giản mang đến sự đẳng cấp và sẽ khiến bạn khao khát một chút bóng tối sâu lắng trong phòng ngủ của riêng mình.

 
phòng ngủ đen trắng
 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách kiến trúc Gothic - Cổ điển


Với những bức tường đen, da bóng bẩy và trần nhà cao vút - phòng ngủ này mang phong cách kiến trúc gothic hiện đại. Thay vì thiết kế phức tạp, căn phòng này sử dụng hình dạng và các đường thẳng phá cách. Co-IDB đặc biệt thích cách những chiếc cửa sổ lớn và rộng đón nhiều ánh sáng biến những bức tường gỗ đen thành màu gần như màu than, và cách góc đó với chiếc ghế sofa vẫn tối và ấm cúng. Việc cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên tối đa trong các thiết kế nội thất phòng ngủ là điều đặc biệt cần lưu ý.

Phòng ngủ màu đen cổ điển

Căn phòng theo phong cách Gothic-Baroque pha chút hiện đại này cực kỳ sang trọng. Bản thân chiếc đèn chùm là một tác phẩm nghệ thuật điểm nhấn nổi bật - màu đen và tạo khối, được bao quanh bởi đường gờ trắng trên trần nhà. Tác phẩm nghệ thuật trang trí trên tường được đối xứng cùng với chiếc bàn ngủ và là sự kết hợp tuyệt vời với chiếc bàn kiểu dáng đẹp và hiện đại. Những điều đối lập thu hút trong các thiết kế phòng ngủ tone tối.

thiet-ke-phong-ngu-mau-den-hien-dai

Thiết kế nội thất phòng ngủ tone đen hiện đại


Bên cạnh những bức tường và đồ nội thất màu đen, phòng ngủ hiện đại này còn mang đến cảm giác cao và rộng. Phòng ngủ màu đen tone trầm không có nghĩa là nó không thể hấp dẫn trong mắt mọi người.

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại màu đen

Nói về một bức tường trang trí đầu giường - bức tường có nền màu đen này chỉ làm nổi bật lên những bức tường trắng xung quanh nó. Một chiếc gương bạc ở giữa và nó tương phản như thế nào so với những chiếc đèn ngủ màu vàng rực rỡ. Màu đen thu hút ánh nhìn của bạn vào tiêu điểm tuyệt vời này và mặc dù tối, nó vẫn làm nổi bật một số yếu tố tốt nhất của không gian phòng ngủ màu đen trắng.

phong-ngu-hien-dai

Những bức tường đen này tỏa sáng nhờ hệ thống chiếu sáng âm tường màu vàng tuyệt đẹp. Thủ thuật tuyệt vời này làm cho những bức tường này nổi bật và thêm một yếu tố thiết kế đẹp và sang trọng cực kỳ.


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-den

Phòng ngủ tối này rất tươi mới, đơn giản và hiện đại. Màu xanh lam ô liu tươi sáng đó nổi bật trên nền đen mờ rất tối và cách gỗ mật ong ấm áp làm ấm không gian. Sử dụng màu đen như một cách để che giấu không gian làm việc phía sau khu vực phòng ngủ là một thủ thuật tuyệt vời - bởi vì nó thu hút ánh mắt của bạn ra xa và quay trở lại giường ngủ và những cửa sổ rộng lớn đón nhận nhiều ánh sáng.


Phòng ngủ màu đen cá tính

Những bức tường đệm, vải sang trọng và ánh sáng dịu nhẹ khiến đây trở thành không gian hoàn hảo để kéo rèm và rút lui khỏi thế giới xung quanh bạn. Cửa sổ thường là tâm điểm trong một căn phòng vì chúng cho ánh sáng đẹp - nhưng chúng tôi thích cách chúng gần như được ẩn hoàn toàn ở đây để sự tập trung nằm ở kết cấu và hoa văn trong toàn bộ không gian.


phòng ngủ đen trắng
 

Các mẫu thiết kế phòng ngủ màu đen trằng đơn giản tối ưu

Khi bạn có một căn phòng có nhiều ánh sáng tuyệt vời - như căn phòng này ở đây - đừng ngại lựa chọn tone màu trầm. Cách bức tường đen chiếu vào cửa sổ và tủ quần áo lớn sáng bóng tạo sự tương phản là đáng kinh ngạc và thực sự làm cho không gian bình thường này trở nên đặc biệt.

thiết kế phòng ngủ đen trắng

Đen kết hợp với vàng đồng. Căn phòng sang trọng này toát lên sự đẳng cấp: từ những bức tường ốp đen cho đến tấm thảm đen sang trọng. Đầu giường và bàn bên thực sự tỏa sáng trên nền tường đen, và cách đèn thả trang trí không giankhiến căn phòng này thực sự cảm thấy giống như một khách sạn 5 sao.


thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen

Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về cách sử dụng màu đen trong một không gian sáng đẹp. Bức tường nổi bật màu đen không lấy bất kỳ ánh sáng tự nhiên đáng kinh ngạc nào ra khỏi phòng, thay vào đó, nó làm cho phần còn lại của các mảng màu trắng nổi bật.


thiết kế phòng ngủ đơn giản trắng đen

Ai nói nó không thể chỉ có màu đen và trắng? Cách phối màu đơn điệu ở đây vì nó kết hợp với đồ nội thất siêu hiện đại.


phòng ngủ đen trắng tối giản

Không gian tối giản này là nơi hoàn hảo để thư giãn và giải tỏa đầu óc của bạn.


nội thất phòng ngủ đen trắng

Những bức tường gỗ được quét vôi trắng mang lại nét đồng quê cho không gian rất hiện đại này.


thiết kế nội thất phòng ngủ màu black

Không có gì hoàn toàn giống như leo lên một chiếc giường lớn màu trắng trông giống như một đám mây. Tuy nhiên, tuyệt vời nhất - bạn có thể cảm thấy như đang bay lơ lửng trên bầu trời đêm trên những bức tường đen mờ họa tiết đó.

thiết kế nội thất phòng ngủ trọn gói

Các bức tường nền màu đen thêm các tranh ảnh nghệ thuật cho không gian này. Các đồ nội thất hiện đại, nhưng nội thất căn phòng thực sự nổi bật với các bức tường tone màu tối.


thi công nội thất phòng ngủ

Những bộ khăn trải giường sang trọng và những chiếc tủ sáng bóng trên nền xám tro tạo nên sự ấn tượng. Thêm vào đó, màu đỏ nổi bật so với tất cả các màu xám và đen.


thiết kế thi công nội thất phòng ngủ

Điều tuyệt vời ở không gian này là sự tương phản. Cửa sổ khổng lồ đó đón rất nhiều ánh sáng tự nhiên đã cho phép trình hiển thị thực sự chơi với tất cả các yếu tố tối này.

 

Ý tưởng decor trang trí gợi ý cho các thiết kế nội thất phòng ngủ tone đen trầm

Tone màu nội thất dành cho những người cá tính mạnh!

Trang trí phòng ngủ màu đen có thể không phải lúc nào cũng là tách trà buổi sáng hoặc ly ca cao nóng trước khi đi ngủ của mọi người, nhưng có lẽ chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ của những người chưa tin vào nó, 1 tone màu cá tính đầy mê hoặc và sang trọng.

Phòng ngủ màu đen không nhất thiết phải là một thứ tối tăm và buồn tẻ, hoặc cảm thấy khép kín. Những bức tường sơn đen có thể làm nền cho một bộ phụ kiện màu rực rỡ hơn nhiều. Một thiết kế nội thất phòng ngủ toàn màu đen mang lại vẻ bóng bẩy cho không gian ngủ, có thể được trang bị bằng các giải pháp chiếu sáng hiện đại mát mẻ và được bổ sung bởi các art work. Các bức tường hoặc đồ nội thất màu đen và trắng xen kẽ tạo nên một thẩm mỹ đơn sắc tươi mới với các điểm nhấn bằng gỗ.

 
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-den

Thiết kế một phòng ngủ thêm chút nghệ thuật với những bức tranh và ảnh in đen trắng là phụ kiện trang trí lý tưởng cho 1 thiết kế nội thất phòng ngủ tone màu đen.

thiết kế nội thất phòng ngủ đen trầm

Hãy khiến phòng ngủ tối giản nhất có thể. Một phòng ngủ toàn màu đen đặt đồ nội thất phòng ngủ tối giản, với hình khối tinh giản.

thi công nội thất phòng ngủ màu đen

Màu đen tạo nên một phông nền hoàn hảo. Khi các bức tường được sơn lại bằng màu đen, bạn có thể trở nên phá cách hơn với các phụ kiện đầy màu sắc, chẳng hạn như cách lắp đặt đèn ba màu này. Màu đen cũng làm nền tốt cho những món đồ nội thất nổi bật như chiếc giường sơn độc đáo này.


thiết kế phòng ngủ Co-IDB

Phản chiếu ánh sáng vào phòng tối màu bằng gương. Đặt một dải gương phía sau một hoặc cả hai thiết bị đầu giường. Một dải kính từ sàn đến trần sẽ giúp mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên xung quanh nội thất của bạn.


thiet-ke-phong-ngu-tone-den-trang-co-idb

Hãy đảm bảo đủ sáng phòng ngủ của bạn. Nếu bạn sắp có một phòng ngủ màu đen thì bạn phải xem xét ánh sáng như một phần của kế hoạch. Thiết kế quá ít ánh sáng và bạn có thể thấy mình bị bỏ lại trong bóng tối. Dải đèn LED là giải pháp hoàn hảo cho thiết kế đồ nội thất khi gắn chúng dọc theo chu vi của đầu giường và xung quanh chân giường để có một cái nhìn thực sự hấp dẫn và ấm cúng. Treo một chiếc đèn chùm hiện đại thấp để tăng thêm phần độc đáo.


phòng ngủ màu đen cá tính sang trọng

Nếu màu đen phẳng gây cảm giác choáng váng cho bạn, thì hãy xem xét một bức tường có họa tiết. Đừng quên chiếu một chút ánh sáng lên nó để các chi tiết đó nâng tầm background phòng ngủ của bạn.


mẫu thiết kế phòng ngủ màu đen

Sang trọng những vẫn ấm cúng. Màu đen và gỗ phong phú tạo nên một bản tường thuật màu sắc lý tưởng cho kiểu trang trí phòng ngủ mộc mạc. Mang đèn thả kim loại đen sang trọng và một số giỏ dệt tự nhiên để định hình chủ đề cho phòng ngủ của bạn.


thi công phòng ngủ màu đen hcm

Bổ sung thêm các led dây cho thanh treo treo tủ quần áo. Một cách khác để lấy nhiều ánh sáng vào phía sau phòng tối là lắp tủ quần áo cánh kính. Vào ban ngày, kính sẽ phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Vào ban đêm, tủ quần áo có thể là một hộp đèn, nơi các dải đèn LED phát sáng từ các thanh treo và giá đỡ quần áo. Cạnh các kệ khác trong phòng để có ánh sáng xung quanh.


thiết kế nội thất phòng ngủ đen sang trọng

Đừng quên yếu tố thiên nhiên. Cây xanh sống động sẽ làm dịu một kế hoạch trang trí màu đen và hít thở cuộc sống ở nơi có tone màu trầm.


thiet-ke-phong-ngu-mau-den

Bạn có thể đẩy chủ đề màu xanh lá cây đi xa hơn một chút qua việc sử dụng đồ nội thất, chẳng hạn như bọc giường bằng vải màu xanh lá cây sang trọng này.


thiết kế nội thất phòng ngủ đen trắng

Một chút màu trắng sẽ giúp bạn đi một chặng đường dài. Những sợi dây điện mỏng màu trắng của đèn mặt dây chuyền hiện đại trên bức tường đen có hoa văn tinh tế ở đây. Họa tiết trắng thanh mảnh sắc nết theo phong cách hiện đại.


thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Những chiếc đèn thả hình tròn này treo như mặt trăng trên bầu trời đen huyền bí. Một chiếc ghế đẩu màu đỏ và chiếc ghế đẩu màu xanh lam nổi bật trong không gian trung tính.


phòng ngủ màu đen trắng

Kết hợp các khu vực màu đen đặc với các phụ kiện nhẹ. Đèn bàn cạnh giường màu xanh nhạt mang lại sự nhẹ nhàng cho phần đầu giường màu đen.


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-tone-den

Sự sang trọng thể hiện trong phòng ngủ màu đen kết hợp màu vàng. Đẩy nó lên một hoặc hai bậc với một chiếc giường bốn cọc bằng vàng và boiserie đen.


thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen

Một thiết kế phòng ngủ màu đen và vàng tinh tế hơn - lần này chỉ là hai chiếc đèn thả màu vàng thanh lịch mang đến sự quyến rũ. Sàn gỗ màu vàng phù hợp với tone-sur-tone.


thiet-ke-phong-ngu-neoclassic-den

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển - Neoclassic. Sự pha trộn thú vị giữa hiện đại và cổ điển này được kết hợp chặt chẽ với nhau bằng cách phối màu mạnh mẽ.


phòng ngủ tối giản đen xám

Ví dụ thứ hai về việc giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng trên sàn - lần này là với một chiếc giường vải màu kem và tấm thảm hình tròn màu kem. Bàn đầu giường và đèn bàn có thiết kế riêng lặp lại chủ đề hình tròn.


nội thất phòng ngủ màu đen

Nhẹ nhàng làm sáng một phòng ngủ toàn màu đen với tấm tường thấp màu xám và một tấm thảm màu xám nhạt.

thiet-ke-phong-ngu-tone-den

 

Đơn vị Thiết kế Thi công Nội thất Phòng ngủ Trọn gói tại Hồ Chí Minh


Co-IDB từng thực hiện nhiều dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói tại các dự án cao cấp như chung cư Sunrise City, chung cư An Gia Riverside, căn hộ River City, Era Town, Lux Garden, Jamona Heights,..


Co-IDB là Đơn vị Thiết kế thi công nội thất với đội ngũ thiết kế nội thất và kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm bao gồm cả trong và ngoài nước sẽ giúp kiến tạo nên không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn. Công ty thường xuyên có các ưu đãi về giá hấp dẫn cho các khách hàng của mình khi lựa chọn thiết kế, thi công trọn gói tại Co-IDB.

Co-IDB cam kết:
  • Sử dụng vật liệu đúng cam kết theo hợp đồng

  • Thi công đúng bản vẽ thiết kế được chủ nhà phê duyệt

  • Công trình hoàn thiện giống ảnh 3D đến >90%

  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng hạn.

  • Có kỹ sư, KTS thường trực giám sát tại công trình

  • Đội ngũ nhân công lành nghề, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.

  • Không phát sinh chi phí.

  • Bảo hành công trình 2 năm, bảo trì công trình trọn đời.

>> Liên Hệ - Tư vấn qua Zalo và nhận báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ: Tại đây

 
Co-IDB-logo

Co-Interior Design & Build

Thiết kế Thi công Nội thất Trọn gói

Hotline: 0931147948

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

 

Tìm kiếm có liên quan


  • 20+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đen trắng

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

  • Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ

  • Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ trắng đen cao cấp

  • Dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ giá bao nhiêu

  • Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen

198 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page