top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Căn hộ dịch vụ là gì? Có nên đầu tư loại hình căn hộ dịch vụ mini tại HCM sau mùa Covid?

 

Căn hộ dịch vụ mini là gì?

Căn hộ dịch vụ mini hay còn được gọi là chung cư mini - Service apartment là loại hình không còn xa lạ với giới trẻ hay người dân tại các thành phố lớn. Đặc biệt là Hồ Chí Minh và Hà Nội là 2 thành phố có tốc độ phát triển loại hình căn hộ dịch vụ tăng nhanh chóng mặt trong các năm trở lại đây.


Căn hộ dịch vụ được hiểu như loại hình cho thuê gần giống với khách sạn nhưng theo kiểu thuê dài hạn. Căn hộ dịch vụ sẽ được trang bị sẵn đầy đủ tiện nghi từ nội thất như: giường, tủ quần áo, bếp…cho đến các thiết bị điện như: tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, nước nóng lạnh…Điều khác biệt và tạo nên sự thu hút của căn hộ dịch vụ so với khách sạn là chi phí giá thuê sẽ tiết kiệm và rẻ hơn đáng kể cũng như tiện nghi hơn khi có sẵn cả bếp để thuận tiện sinh hoạt như 1 căn hộ chung cư mini thu nhỏ.

Ngoài ra, chủ nhà (host) còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như dọn phòng, giặt ủi tương tự như khách sạn mang đến trải nghiệm tiện ích gần như tối đa để thu hút khách thuê.

Đầu tư căn hộ dịch vụ HCM

Có nên đầu tư loại hình căn hộ dịch vụ mini - chung cư mini thời điểm sau Covid?

Mô hình căn hộ mini - căn hộ dịch vụ đang dần trở thành 1 trong những kênh đầu tư sinh lợi thịnh hành và an toàn trong những năm trở lại đây. Khi tạo nhiều giá trị lợi nhuận cũng như an toàn, ổn định cho các host, chủ đầu tư.


Đặc biệt, trong mùa Covid, loại hình này càng có đất để phát triển và bùng nổ khi cung cấp các giải pháp cư trú với giá thuê hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp hơn với mọi người.

Đó cũng là những lý do thu hút khiến cho việc nhiều nhà đầu tư từ nhỏ lẻ đến các công ty lớn đang hướng đến và phát triển cực mạnh trước, trong và sau mùa Covid diễn ra.


Tuy nhiên, để tạo ra được 1 loại hình kinh doanh hiệu quả, ổn định và tạo dòng tiền thụ động qua loại hình này không phải là việc đơn giản. Có rất nhiều khía cạnh, cũng như lưu ý từ thời điểm lựa chọn vị trí cho đến khi thiết kế thi công nội thất căn hộ dịch vụ và giai đoạn vận hành.


Các vấn đề lưu ý khi đầu tư mô hình cho thuê căn hộ dịch vụ mini tại Hồ Chí Minh

1. Nghiên cứu lựa chọn vị trí bất động sản thuê để kinh doanh căn hộ dịch vụ tại Hồ Chí Minh

Đối với việc suy nghĩ đầu tư loại hình kinh doanh căn hộ dịch vụ này, việc lựa chọn vị trí phát triển khai thác kinh doanh có lẽ là 1 trong những yếu tố quyết định và quan trọng nhất.

"Trên thị trường cho thuê và kinh doanh loại hình căn hộ dịch vụ thường chia ra nhiều loại và nhiều phân khúc khác nhau. Dựa trên đó, cũng định hình nên từng mức đầu tư và tệp khách hàng cho từng vị trí khu vực riêng biệt tại Hồ Chí Minh.Vì vậy để đưa ra quyết định phát triển đầu tư tại bất kỳ vị trí nào, cũng cần xem xét, nghiên cứu thật kỹ cũng như tìm ra lượng nhu cầu của các khách thuê, phân khúc khách thuê từ đó lựa chọn bất động sản và định hình được kế hoạch cũng như ngân sách đầu tư sao cho phù hợp. "
Anh Bàng Trần - Founder của Co-IDB là người từng đã tham gia và triển khai hơn 400 đơn vị căn hộ dịch vụ trên khắp các quận tại Hồ Chí Minh chia sẻ.
 

2. Lựa chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên cho lĩnh vực căn hộ dịch vụ tối ưu chi phí và uy tín

Sau khi đã lựa chọn và tìm được bất động sản phù hợp. Việc tiếp theo cũng như có thể chuẩn bị trước đó là tìm kiếm đơn vị giúp bạn thi công thực hiện hóa mô hình kinh doanh đầu tư căn hộ mini này thông qua các đơn vị thiết kế thi công chuyên biệt với chi phí tối ưu nhất cho từng khoản đầu tư của bạn. Từ việc lựa chọn phong cách thiết kế cho đến các vật dụng, tiêu chuẩn nội thất sao cho tiện ích và hút khách hiệu quả, nâng cao giá trị cho căn hộ dịch vụ của bạn.



Việc này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó là 1 bước gần như tối quan trọng quyết định nên sự hiệu quả khi vào giai đoạn khai thác cũng như tạo tính ổn định, bền vững cho mô hình đầu tư này.


Co-IDB đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói Căn hộ dịch vụ – Chung cư mini – Service Apartment tại Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ đã từng tư vấn, triển khai hơn 400 đơn vị căn hộ dịch vụ cho các cá nhân, công ty đầu tư vào lĩnh vực, chúng tôi tự tin và sẵn sàng tư vấn, chia sẻ nếu như bạn đang có ý định hay mong muốn tham gia vào lĩnh vực mô hình kinh doanh này để tạo dòng tiền thụ động sao cho hiệu quả tối ưu nhất.

Nếu có hứng thú hoặc cần tư vẫn kỹ hơn về mô hình kinh doanh đang ngày càng thịnh hành này, hãy nhấn vào nút bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để có thể bắt đầu ngay hôm nay!


3. Kết nối và tìm kiếm nguồn khách hàng cho căn hộ dịch vụ của bạn

Trong quá trình thực hiện, Co-IDB chúng tôi thường giúp các khách hàng đầu tư của mình thông qua việc kết nối và tìm kiếm nguồn khách hàng cho căn hộ dịch vụ của họ đầu tư sớm nhất có thể kể cả khi chưa tiến hành thi công hoàn tất.

Việc này nhằm đảm bảo cũng như tiết kiệm thời gian nhất để có sẵn nguồn khách thuê khi vừa hoàn tất là bạn có thể tiến hành khai thác ngay giúp tối đa hóa lợi nhuận thu vào. Co-IDB luôn hiểu và mong muốn giúp các bạn điều đó khi chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm cũng như có các kết nối với đội ngũ chuyên môi giới trong lĩnh vực này cũng như các đơn vị, nguồn khách hàng đang có nhu cầu sẵn sàng dọn vào ở ngay.

Đây cũng là những điều mà bạn cần nên quan tâm khi đầu tư vào mô hình này để giúp hiệu quả tối đa hóa nhất doanh thu của mình.

Thiết kế thi công căn hộ dịch vụ HCM

4. Vận hành quản lý căn hộ dịch vụ sau khi đi vào khai thác hiệu quả tối đa

Thường thi các nhà đầu tư nhỏ lẻ của mô hình căn hộ dịch vụ thường nghĩ là việc vận hành quản lý sẽ đơn giản sau khi đi vào khai thác. Tuy nhiên đây gần như là sai lầm, sai phạm lớn nhất mà họ mắc phải. Việc tối ưu, quản lý vận hành căn hộ dịch vụ của bạn 1 cách chuyên nghiệp là 100% lý do quyết định ở lại của khách thuê và nó ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững cho từng bất động sản mà bạn đầu tư ở loại hình này với mong muốn tạo dòng doanh thu thụ động ổn định.

Chính vì lẽ đó, Co-IDB cũng đã và đang từng bước kết nối với các cộng đồng của mình để giúp khách hàng việc đó khi kết với các công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà căn hộ dịch vụ tại HCM. Bởi đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực này, nên Co-IDB cũng hiểu và đưa ra các tư vấn, chia sẻ của mình đối với các khách hàng để nhằm giúp khách hàng của Co-IDB phát triển và khai thác tốt nhất, bền vững nhất.



Hãy liên hệ với Co-IDB nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hay đang có ý định đầu tư vào loại hình, mô hình này. Cơ hội sau Covid dần đang trở thành bàn đạp để giúp mô hình căn hộ dịch vụ mini này bùng nổ trong thời gian tới. Vì vậy, đừng bỏ lỡ mà hãy bắt tay vào và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
 
Co-IDB-Logo

Co-IDB l Co-Interior Design & Build

Thiết kế Thi công Nội thất

Căn hộ Dịch vụ Trọn gói

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM.

 

Tìm kiếm liên quan:


80 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page