top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

Thiết kế Văn phòng ở HD Tower - Một tòa nhà văn phòng hạng B năng động và nhộn nhịp tại HCM


Tòa nhà HD Tower là dự án văn phòng hiện đại hạng B+ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Thị Minh Khai, liền kề với với trục đường chính của Quận 1 như Lê Duẩn, Hai Bà trưng, Mạc Đĩnh Chi. Bên cạnh đó còn gần các địa điểm mang biểu trưng của Sài Gòn như Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên. Khu vực này là trung tâm thương mại và dịch vụ, với hệ thống giao thông thuận lợi.


ban-do-hd-tower

Bên cạnh các địa điểm biểu trưng của Sài Gòn và trục giao thông các đường chính, HD Tower còn gần các khu vực dân cư sầm uất, gần các Trung tâm mua sắm. Thuận lợi đến các khu vực lân cận như Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 4.


HD Tower liệu có là Tòa nhà lý tưởng cho khách thuê?

Thiết kế bên trong tòa nhà HD Bank

Tòa nhà HDBank Tower được xây dựng gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm. Với thiết kế độc đáo, tiện nghi, sang trọng, phù hợp phong thủy cho mọi công ty thuê tại đây. Bước chân vào tòa nhà, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi mà tòa nhà mang lại cho doanh nghiệp cũng như văn phòng của bạn. Với thiết kế chuyên nghiệp của hệ thống chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất thiết thực. Độ sáng trong phòng tốt, tường cách âm tốt đảm bảo sự yên tĩnh, tách biệt từng công ty khác nhau trong tòa nhà, chiều cao trần đạt kích thước tiêu chuẩn đảm bảo sự hài hòa và tương phản. thông thoáng cho không gian của mỗi công ty. Sàn văn phòng là gạch men cao cấp nhất, màu sáng tối ưu nhất cho từng văn phòng.


sanh-le-tan-hd-tower

Tiện ích Tòa nhà HD Tower cung cấp

Tòa nhà HD Tower được trang bị thang máy sạch đẹp, rộng rãi, hiện đại, đảm bảo an toàn và đưa đón nhanh nhất, đường truyền internet cáp quang cực tốt, hệ thống PCCC ổn định, thông thoáng. hệ thống camera quan sát, hệ thống chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo cung cấp đầy đủ công suất cần thiết cho cả tòa nhà khi có sự cố mất điện.

Đặc biệt, vấn đề An ninh cũng được Ban quản lý tòa nhà xử lý có quy trinh rõ ràng và chuyên nghiệp. Nhân viên Co-IDB khi thi công phải trình rõ các giấy tờ rõ ràng và phải có người giám hộ xuyên suốt. Bên cạnh đó, team thi công cũng phải mặc đúng đồng phục thi công, nhận diện đúng Co-IDB Team thì mới được phép tiếp tục. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho cả tòa nhà, vừa đảm bảo cho chính công trình của Co-IDB.

Có một điều khá thú vị ở tòa nhà HD mà Team Co-IDB tấm tắc khen mãi là nhà vệ sinh rất sạch và đẹp. Họ từng trêu rằng đây là 1 Khách sạn xịn sò nào đó chứ ko phải tòa nhà văn phòng.


toa-nha-hd-tower-quan-1

Môi trường làm việc năng động, nhộn nhịp

Co-IDB đã từng hợp tác với một khách hàng thuê mặt bằng cho dự án Thiết kế Văn phòng ở HD Tower những lần có cơ hội tham gia vào các dự án tại tòa nhà, Co-IDB nhận thấy Tòa nhà HD Tower thật sự là một môi trường làm việc sôi nổi và năng động. Mật độ nhân viên ra vào liên tục tạo Không khí nhộn nhịp, sầm uất ở tòa nhà HD Bank.


Dự án Thiết kế Văn phòng tại tòa nhà HD Tower Co-IDB thực hiện

Trong tháng 5 vừa qua, Co-IDB đã hoàn tất Cải tạo Văn phòng mới cho COFCO. Chúng tôi may mắn được Ban quản lý tòa nhà hỗ trợ xuyên suốt nên dự án đã hoàn thành đúng ý. Một vài thông tin về dự án:

COFCO có chiếc logo rất nổi bất với nhiều sắc màu kết hợp với nhau và mỗi màu sắc lại đại điện cho mỗi đặc trưng của sản phẩm COFCO kinh doanh. Khi COFCO liên hệ với Co-IDB mong muốn làm lại văn phòng, Co-IDB đã tập trung xây dựng ý tưởng dựa trên Văn hóa của Doanh nghiệp. Không gian sử dụng những gam màu trong logo tạo không khí vui tươi. Trong đó, nổi bật là 1 một màu cam nổi bật kết hợp từ màu đỏ của sự nhiệt huyết, năng lượng cho cơ thể, và màu vàng kích thích cảm hứng sáng tạo, sự gần gũi. Thêm vào đó, xanh lá từ cây xanh cũng góp phần tạo ra một bầu không khí trong lành, thân thiện và cân bằng.



Tổng kết

Với vị trí khu vực, giao thông, tiện ích Tòa nhà mang lại, HD Bank Tower là tòa nhà văn phòng lý tưởng, thu hút nhiều Doanh Nghiệp lựa chọn là nơi làm việc.

Đặc biệt, với tỷ lệ lấp đầy lên tới 75%, HD Bank Tower cho thấy được sức hút của chính mình với Khách hàng đã và đang dự tính thuê.

Hy vọng với một số thông tin Co-IDB đã chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được 1 vị trí thuê ưng ý. Và nếu bạn đang mong muốn tìm đơn vị thiết kế văn phòng ở HD , đừng ngần ngại liên hệ với Co-IDB nhé! Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.



logo-cong-ty-co-idb

Thiết kế Thi công Nội thất Co-IDB

Địa chỉ: Starvis Building,

20/1 Bùi Thị Xuân, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: www.CoIDB.com



78 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page