top of page
  • Black Facebook Icon
  • LinkedIn
  • Black Instagram Icon
  • YouTube
  • Pinterest
  • Black Twitter Icon
  • Tumblr
  • Vimeo
  • Blogger
  • Houzz
  • Yelp

6 xu hướng thiết kế văn phòng giúp nâng cao hiệu quả làm việc

Không gian văn phòng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần của nhân viên. Hiệu quả công việc cũng từ đó mà được phát huy tốt hay kém. Đó cũng chính là lý do vì sao các công ty luôn muốn có một thiết kế văn phòng sao cho chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Hãy cùng Co-IDB khám phá ngay 6 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại nhất qua bài viết này ngay nhé!


 

Lý do khiến thiết kế văn phòng dần trở nên quan trọng

Với sự phát triển nhanh chóng hiện nay, nếu một doanh nghiệp không chuyên nghiệp và bài bản để đầu tư vào văn phòng, chắc chắn sẽ tụt hậu. Chính vì vậy, có rất nhiều Giám đốc định hướng phát triển công ty theo hướng hiện đại ngày từ đầu.


Một công ty chuyên nghiệp chắc chắn phải thiết kế văn phòng - Office Design sao cho đẹp và hiện đại nhất. Một không gian làm việc chuyên nghiệp không chỉ giúp hiệu suất công việc được nâng cao mà gây được ấn tượng tốt đối với các đối tác.

thiết kế văn phòng

Ngoài ra, văn phòng công ty còn thể hiện văn hóa của công ty. Để có được một văn phòng công ty đẹp, bạn cần nên làm những gì? Đừng lo lắng hiện nay dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng công ty đang rất được ưa chuộng. Đây là giải pháp đang được rất nhiều công ty lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu được những không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

 

Top 6 xu hướng thiết kế văn phòng thịnh hành nhất

1. Thiết kế văn phòng theo phong cách mở l Open working space

Kiểu thiết kế văn phòng khép kín tuy tạo được sự riêng tư nhưng lại không thể tạo được sự gắn kết giữa mọi người và đạt được hiệu quả công việc cao. Bởi vậy, kiểu thiết nội thất văn phòng mở thường được ưu tiên nhiều hơn.

Không gian mở không những giúp không gian làm việc được kết nối dễ dàng hơn mà còn giúp mọi người dễ dàng làm việc và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Điều này ngoài thúc đẩy sự hợp tác còn là tiền đề tạo ra văn hóa doanh nghiệp bền vững.

office-design-open-working-space
Thiết kế văn phòng theo phong cách mở

2. Đưa những yếu tố nghệ thuật vào thiết kế không gian làm việc

Từng lĩnh vực ngành nghề sẽ có những ý tưởng tái hiện lại không gian, hình ảnh khác nhau. Qua đó, văn hóa công ty cũng được lột tả phần nào qua những mẫu thiết kế thú vị này. Tính nghệ thuật có thể được thể hiện qua vô vàn những yếu tố như không gian bày biện, những sản phẩm trưng bày,... Những yếu tố này không cần phải quá cao sang nhưng cần phải có sự khác biệt riêng.

thiết kế văn phòng
Đưa những yếu tố nghệ thuật vào không gian làm việc

3. Xu hướng sử dụng không gian xanh

Một văn phòng thoải mái sẽ cần có những yếu tố thiên nhiên đan xen trong đó. Bạn có thể thiết kế văn phòng với những gam màu sinh động cùng việc bố trí nội thất sáng tạo bằng cách trang trí thêm những chậu cây lớn, bình hoa, dây leo… Một văn phòng với không gian xanh sẽ không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi tiếp thêm năng lượng cho nhân viên.

thiết kế nội thất
Xu hướng sử dụng không gian xanh

4. Thiết kế không gian văn phòng thoải mái - Modern Style

Khi mà môi trường ngày càng trở nên áp lực thì việc có một không gian làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên của bạn cảm thấy thư giãn hơn. Xu hướng chung của văn phòng hiện đại là tạo nên không gian đa chức năng. Lúc này, văn phòng vừa là nơi làm việc, vừa là nơi để gặp gỡ khách hàng hoặc diễn ra các cuộc họp. Cần tính toán chính xác diện tích văn phòng và số người làm việc để mua nội thất và bố trí hợp lý nhất, đảm bảo thiết kế không gian làm việc rộng rãi, khoáng đạt cho nơi làm việc.

thiết kế văn phòng
Thiết kế không gian văn phòng thoải mái theo phong cách hiện đại

5. Thiết kế không gian văn phòng tối giản

Kiểu văn phòng tối giản cũng được ưa chuộng sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Lối thiết kế này giúp cho không gian làm việc đơn giản thoáng mát hơn và tiết kiệm được một phần chi phí đầu tư nội thất cho doanh nghiệp.

thiết kế văn phòng
Thiết kế không gian văn phòng tối giản
Thiết kế văn phòng
Thiết kế văn phòng AIA Office - HCM

6. Mô hình thiết kế văn phòng chia sẻ - Co-working space

Co-working space hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ được biết đến như một mô hình khác hẳn so với văn phòng truyền thống. Nó được thiết kế hiện đại hơn và đề cao tính cộng đồng. Loại hình này nhận được sự quan tâm từ các công ty startup, freelancer và các công ty quy mô nhỏ. Họ là các công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.



Ở Co-working space, mọi người cùng nhau làm việc và chia sẻ một khoảng không gian chung (Common Area). Bạn có thể tự do sử dụng và chia sẻ các tiện nghi được trang bị trong khoảng không đó. Máy pha trà, cà phê và nước uống luôn sẵn sàng để phục vụ cho bạn. Hơn nữa, Co-working space luôn chú trọng đến hai đặc điểm chính để tạo nên một văn phòng hiện đại là đường truyền wifi mạnh và máy photocopy.


Điểm khác biệt của mô hình này là các nhân viên sẽ được làm việc trong các lĩnh vực tương tự nhau nhưng không cạnh tranh nhau. Các nhân viên có thể thoải mái phát huy các thế mạnh riêng của bản thân và cùng nhau học hỏi để phát huy tốt hơn.

 

Địa chỉ Công ty chuyên Thiết kế Thi công Văn phòng tại HCM - Office Design & Build

Co-IDB hiện là một trong những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi được biết đến nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có tay nghề cao.


Co-IDB luôn cố gắng đưa những ý tưởng thiết kế văn phòng độc đáo nhất và mang lại sự hài lòng trên cả mong đợi đến với khách hàng.


Co-IDB xin cam kết với Quý khách hàng:

- Mang đến những thiết kế khác biệt và sáng tạo nhất

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ đảm bảo thi công đúng tiến bộ

- Đội ngũ nhân viên kỹ sư đều là những người trẻ tuổi luôn nhiệt huyết và đầy sáng tạo trong công việc

- Sản phẩm được thiết kế luôn đạt 100% tất cả những yêu cầu của khách hàng

thiết kế văn phòng
Qua những xu hướng Office Design & Build l Thiết kế Văn phòng trên, Co-IDB hy vọng Quý khách sẽ tìm được xu hướng thiết kế phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên lên hệ với Co-IDB để được tư vấn và chia sẻ hoàn toàn miễn phí nhé!
 
co-idb-logo

Địa chỉ: 11c/3 Lô Tư, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0931147948

Website: CoIDB.com

 

Tìm kiếm có liên quan

  • Mẫu thiết kế văn phòng đẹp

  • Thiết kế văn phòng hiện đại

  • Thiết kế văn phòng thông minh

  • Mẫu thiết kế văn phòng công ty

  • Phong cách thiết kế văn phòng hiện đại

  • Giá thiết kế văn phòng

  • Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

  • Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ

  • Office Design & Build

189 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
thiết kế thi công nội thất co-idb

TIN TỨC - CHIA SẺ

  • Với sự cập nhật liên tục của các mẫu thiết kế nội thất, Co-IDB hiểu được rằng các khách hàng của mình cũng đang tìm kiếm cho mình các mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân và cho tổ ấm của mình. 

  • Chính vì lẽ đó, Co-IDB luôn cập nhật và chia sẻ các mẫu Thiết Kế Nội Thất mới, trending trên thị trường trong nước và quốc tế. 

  • Kèm theo đó là các bí quyết, decor trang trí để các khách hàng của Co-IDB có thể áp dụng trên chính tổ ấm của mình.

bottom of page